Tại sao nên đeo vòng trầm hương bọc vàng? Vòng trầm hương bọc vàng có đắt không?

“Không có giới hạn cho sự đam mê”, mà đã là đam mê, thì có ai mà dừng lại được. Khi vòng trầm hương ngày một nổi lên, thì vòng trầm hương bọc vàng lại ra đời như một sự công nhận về trình độ sang giàu, đằng cấp của các anh chị giới thượng lưu hiện nay. Lúc này, không những mang lại những ý nghĩa về mặt phong thuỷ và vòng trầm hương còn thể hiện giá trị của gia chủ nữa.

tai-sao-nen-deo-vong-tram-huong-boc-vang

Vòng trầm hương bọc vàng 24K

Vòng trầm hương bọc vàng thật sự là gì?

tai-sao-nen-deo-vong-tram-huong-boc-vang

Vòng trầm hương có nhiều hạt kích thước khác nhau

Vòng trầm hương bọc vàng thật sự vẫn là vòng hạt được làm từ trầm hương, nhưng hai đầu đốt liên kết trầm được bọc vàng hoàn toàn. Từ đó, người ta cho ra đời cái tên vòng trầm hương bọc vàng.

Trầm hương vừa quý vừa hiếm. Vàng vừa sang vừa giàu. Đó cũng đại diện cho câu “Giàu chơi vàng, sang chơi trầm”, tuyệt xứng. Đã cao cấp lại càng sang trọng, đã chất chơi lại còn chịu chi. Giá trị một bước tuyệt vời lên cao.

Tại sao nên đeo vòng trầm hương bọc vàng?

tai-sao-nen-deo-vong-tram-huong-boc-vang

Vòng trầm hương bọc vàng thể hiện sự sang trọng

03 nguyên nhân đơn giản nhưng vô cùng thuyết phục tại sao chúng ta nên đeo vòng trầm hương bọc vàng.

Thể hiện sự sang – quý – hiếm

Những kim loại quý hiếm được đan xen vào loài gỗ quý hiếm như trầm, như một điều khẳng định về giá trị của bản thân chính gia chủ đeo vòng. Một món quà đơn giản nhưng lại thể hiện sự trân quý mà mình dành cho đối phương phải không nào?

Sự phong thuỷ và tâm linh còn hiện hữu

Ngoài những quan niệm vốn có, vòng trầm hương giờ đây càng thêm phần sức mạnh khi kết hợp với vàng. Thương gia cầu mong buôn may bán đắt, người người cầu mong công danh rạng rỡ, gia đình bình an hạnh phúc. Vì có vàng mà tất cả năng lượng như tăng thêm 1 bậc.

Đối với hỗ trợ sức khoẻ

Tinh thần thoải mái khiến cho sức khoẻ được nâng cao. Một chiếc vòng trầm hương xịn xò cùng với sự toả sáng của hương “vàng” giúp cho mọi người thoát khỏi trần tục, hoà mình vào hương thơm của thiên nhiên, an lành hưởng thụ giấc ngủ sâu.

Vòng trầm hương bọc vàng hot nhất hiện nay

Một trong những vòng trầm hương bọc vàng hot nhất hiện nay chính là vòng trầm hương bọc vàng 24K chuỗi trúc. Đây vừa là chuỗi vòng hạt vô cùng cổ điển lại còn mang trong mình giá trị cao cấp nhất. Chúng ta cũng biết, vàng 24K được xem là loại vàng có độ tinh khiết vô cùng cao, bởi hàm lượng vàng nguyên chất trong vàng lên đến 99,99%.

Vòng trầm hương bọc vàng – Vòng trầm hương có đắt không?

tai-sao-nen-deo-vong-tram-huong-boc-vang

Đắt hay không còn tuỳ thuộc vào khả năng chi trả của mỗi khách hàng

Xét về vòng trầm hương bọc vàng 24K hot nhất hiện nay, thì đây được xem là chuỗi vòng có mức thành tiền vô cùng cao. Bởi ngoài những chuỗi hạt trúc được bọc các lớp vàng 10K, 18K, thì với châm ngôn: “Đã chơi là phải chơi tới bến”, khách hàng vẫn sẽ ưu chuộng vàng 24K bọc bên ngoài vòng trầm hương quý giá của mình. 

Vòng trầm hương có đắt không? Mỗi dòng sản phẩm vòng trầm hương đều mang trong mình những nét màu ý nghĩa riêng, và trên hết tất cả đều cực kỳ sang trọng từ kiểu cách cho đến chất lượng. Tuỳ vào nhu cầu của mỗi người, chúng ta có thể tham khảo và lựa chọn sao cho hợp lý nhất có thể.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *