DAKAMI K-WHITE – Kem dưỡng trắng da, Chống nắng thâm sạm Hàn Quốc

55.00USD360.00USD

DAKAMI K-WHITE – Kem dưỡng trắng da, Chống nắng thâm sạm Hàn Quốc là giải pháp chống nhăn tối ưu cho làn da hoàn hảo, khỏe mạnh và rạng rỡ. Các thành phần tiên tiến của nó được thiết kế để phục hồi sự trẻ trung cho làn da của bạn với hiệu quả lâu dài. Vì vậy, hãy nói lời tạm biệt với những nếp nhăn đáng sợ và chào đón một làn da không tuổi với DAKAMI K-WHITE.

This item: DAKAMI K-WHITE – Kem dưỡng trắng da, Chống nắng thâm sạm Hàn Quốc
Combo
55.00USD360.00USD
55.00USD360.00USD
105.00USD
40.00USD

THÔNG TIN SẢN PHẨM DAKAMI K-WHITE – Kem dưỡng trắng da, Chống nắng thâm sạm Hàn Quốc

Sở hữu làn da căng bóng, sáng mịn là niềm mong mỏi của tất cả mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều ấy. Thêm vào đó, môi trường sống ngày càng khắc nghiệt, làn da cũng theo đó mà bị ảnh hưởng, từ đó mà Kem dưỡng trắng da Dakami K-White ra đời.

– Trọng lượng: 50g

– Thương hiệu: Dakami K-White

– Xuất sứ: Hàn Quốc

– Đối tượng: Phù hợp với mọi làn da nhạy cảm nhất.

Copyright by Vedeus.com

GIÁ TRỊ & UY TÍN CỦA THƯƠNG HIỆU DAKAMI K-WHITE

Được nhiều Nghệ sĩ/Ca sĩ/Diễn viên ở nhiều nước trên thế giới như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản v.v… đánh giá cao và khuyên dùng: Diễn viên Thanh Thúy, Diễn viên – MC Khánh Huyền, người nước ngoài, v.v…

Diễn viên Thanh Thúy nói gì về DAKAMI K-WHITE?

Diễn viên/MC Khánh Huyền – Nói gì về DAKAMI K-WHITE?

Các Nghệ Sĩ khác – Nói gì về DAKAMI K-WHITE?

Người Hàn Quốc – Nói gì về DAKAMI K-WHITE?

CÔNG DỤNG CỦA KEM DƯỠNG DA DAKAMI K-WHITE

– Xóa nếp nhăn hiệu quả nhờ tinh chất được nghiên cứu chuyên biệt, tăng đàn hồi cho da, chống chảy xệ. Giải pháp làm mờ nếp nhăn sau 4 tuần sử dụng được 94% phụ nữ công nhận.

– Giúp trẻ hóa, bổ sung gấp 3 lần Collagen và Elastin giúp da săn chắc, ngăn ngừa lão hoá. Cấp ẩm cho da sau 7 ngày sử dụng, nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong giúp da luôn có đủ dưỡng chất.

– Cải thiện 87% sạm nám, tàn nhang sau 28 ngày sử dụng.

– Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV lên đến 93%.

– Bật 3 tông da, trắng hồng rạng rỡ.

THÀNH PHẦN CỦA KEM DƯỠNG DA DAKAMI K-WHITE

DAKAMI K-WHITE là dòng kem dưỡng da chiết xuất 100% từ thiên nhiên, được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP quốc tế. Thành phần bao gồm:

   + Chiết xuất mầm gạo: có nhiều công dụng trong việc dưỡng trắng, bảo vệ và ngăn ngừa ung thư da. Nuôi dưỡng da trắng dần, kích thích tái tạo tế bào mới để làm chậm quá trình lão hóa da. Nếu kiên trì sử dụng sản phẩm từ mầm gạo, các vết sạm, tàn nhang, đồi mồi sẽ dần mờ và không xuất hiện trở lại.

   + Hoạt chất Zinc Oxide: Là thành phần chống nắng vật lý an toàn có khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi tác nhân gây ung thư da như UVA, UVB… hỗ trợ phục hồi làn da bị cháy nắng, cải thiện quá trình tổng hợp collagen và hình thành mô liên kết mới dưới da. bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thành phần này cả về tính dịu nhẹ và da nhạy cảm vẫn sử dụng được.

   + Chiết xuất lô hội: Tái tạo da, có tác dụng làm giảm sự lão hoá của da, tạo ẩm độ giúp da mềm mại. Ngoài ra còn kích thích tăng sự tổng hợp collagen và sợi elastin, giúp da trẻ hoá hơn.

   + Vitamin E, C: là thành phần phổ biến trong các dòng mỹ phẩm dưỡng da. Mỹ phẩm chứa vitamin E cho phép duy trì độ ẩm lâu hơn so với các sản phẩm khác. Nhờ vào đặc tính dưỡng ẩm cao, loại vitamin này được ví như “thần dược” giúp cung cấp độ ẩm cho da. Đây là thành phần dưỡng mà những cô nàng da khô không nên bỏ qua. Giúp tái tạo làn da, làm trắng da, tránh các tác động từ môi trường và tia cực tím, giảm nếp nhăn, thâm nám

Vì Sao Nên Chọn Kem Dưỡng Trắng Da Dakami K-White – Chống Nắng – Nâng Tone?

  • Về Thành Phần: Kem Dưỡng Da Sáng Da – Chống Nắng – Săn Chắc Da Dakami K-White vô cùng an toàn cho làn da người sử dụng nhờ bảng thành phần vô cùng lành tính và thân thiện với người Châu Á.
  • Về hiệu quả, sản phẩm này đặc biệt mang đến 3 công dụng tuyệt vời: dưỡng trắng, chống nắng và tăng độ đàn hồi, giúp quá trình làm đẹp hàng ngày của bạn trở nên siêu dễ dàng.
  • Về kết cấu, chất kem dễ thoa, nhanh chóng thấm sâu vào da, không vón cục hay bết dính, thích hợp làm lớp nền trang điểm ban ngày.
  • Về mẫu mã Kem Dakami K-White có vị màu trắng đục và được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt rất sang trọng càng làm tăng giá trị sản phẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM DƯỠNG DA DAKAMI K-WHITE

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhanh trong quá trình sử dụng sản phẩm, nhà sản xuất khuyên người dùng nên tuân theo đúng hướng dẫn sau:

+ Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da mặt – Tẩy đi lớp trang điểm cũng như lớp bui bẩn trên làn da của bạn

+ Bước 2: Sử dụng kem dưỡng da Dakami K-White

+ Bước 3: Message nhẹ nhàng – Kết hợp với message nhẹ nhàng để cho kem thẩm thấu sâu hơn

*LƯU Ý: Nếu khách muốn tuyển sỉ Đại lý, vui lòng liên hệ qua Fanpage FB!

Xem thêm: SKINCARE YHLTHỰC PHẨM CHỨC NĂNG YHLTỔ YẾNVÒNG TRẦM HƯƠNG

Weight N/A

Customer Reviews

Based on 119 reviews
93%
(111)
5%
(6)
0%
(0)
0%
(0)
2%
(2)
A
Anna Doan

Kem dưỡng trắng da Kim Cương Ngày Đêm YHL

K
KIM LE

Gel tẩy tế bào chết YHL

P
Phuong Ta

Chua nhan duoc hang

9400136105536806251012
9400136105536806255447
USPS

Dạ em kiểm tra cả 2 tracking đều đã giao ạ. Chị vừa order thêm mã đơn mới chị ha. Mã số order number 202310321 23/12/2023

I
Ivy Huynh
Kem kim cương ngày và đêm Úc

Sản phẩm tốt, tôi sẽ mua lại

A
Anna Vo

Sữa rửa mặt tinh chất vàng ốc sên YHL

Sản phẩm mới

45.00USD
59.00USD318.00USD

Sản phẩm vừa xem

Không có sản phẩm xem gần đây